top of page
  • quyetthp

Giới thiệu đồng hồ nước Pmax Malaysia

Giới thiệu tổng quan về đồng hồ nước Pmax


Đồng hồ nước Pmax là thương hiệu đồng hồ nước nổi tiếng tại Malaysia. Đồng hồ được sản xuất với 2 dòng sản phẩm chính là: Đồng hồ đo nước sạch và đồng hồ đo nước thải. Cũng như những dòng đồng hồ đo nước khác thì Pmax giúp người dùng có thể kiểm tra xác định được khối lượng nước đã đi qua đồng hồ tại thời điểm đó.


Đồng hồ nước Pmax được thiết kế kết nối với hệ thống bằng kết nối ren và mặt bích phù hợp với các hệ thống nhỏ và lớn. Tuấn Hưng Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm đồng hồ nước Pmax Malaysia độc quyền tại thị trường Việt Nam.



Đặc tính kỹ thuật của đồng hồ Pmax


Để tìm hiểu rõ hơn về đồng hồ đo nước Pmax chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những đặc tính kỹ thuật nổi bật của dòng đồng hồ này nhé!


· Các chi tiết của đồng hồ được thiết kế rời giúp người sử có thể dễ dàng lắp đặt , bảo trì bảo dưỡng hoặc thay thế.


· Màn hình hiển thị được làm kín và hút chân không dễ dàng có thể quan sát các thông số đo của đồng hồ mà ko xảy ra hiện tượng hơi nước đọng lại khiến đồng hồ khó quan sát.


· Thân đồng hồ được phủ lớp sơn epoxy giúp kháng lại bui bẩn và những yếu tố môi trường bên ngoài.


· Đồng hồ được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO4060 với độ chính xác theo cấp B và C.



Đồng hồ nước Pmax làm việc trong điều kiện nào?


Dựa vào thiết kế và đặc tính kỹ thuật đồng hồ hoạt động tốt trong điều kiện:


· Nhiệt độ: Với thiết kế bằng gang đồng hồ có thể hoạt động tốt trong môi trường lưu chất có nhiệt độ từ 0 độ C đến 60 độ C.


· Áp suất: Đồng hồ nước pmax được tính toán và thiết kế kỹ thuật có thể làm việc được trong môi trường áp suất lên đến 16bar.


· Lưu chất: Đồng hồ nước pmax có 2 dòng gồm: Đồng hồ nước sạch và đồng hồ nước thải phù hợp với nhiều lưu chất khác nhau, giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn cho hệ thống của mình.


Phân loại đồng hồ nước Pmax


Đồng hồ nước Pmax sản xuất với 2 dòng đồng hồ chính bao gồm:


Đồng hồ đo nước sạch Pmax


Đồng hồ nước sạch Pmax được chế tạo kết nối với đường ống bằng kiểu lắp bích và lắp ren phù hợp với hệ thống nước sạch của phòng trọ, khu dân cư, tòa nhà hay những hệ thống nước sạch của công ty, xí nghiệp, khu chế xuất.


Đồng hồ đo nước thải Pmax


Đây là dòng đồng hồ dùng để đo những lưu chất có cặn, chất rắn với thiết kế phần cánh quạt được kéo lên sát thân trên trong phần thân đồng hồ giúp đồng hồ hoạt động tốt mà không bị ảnh hưởng bởi các tạp chất đó. Đồng hồ đo nước thải được thiết kế kết nối với hệ thống bằng kiểu lắp bích và sử dụng trong những nhà máy xử lý nước thải, bệnh viện, cơ sở chế bản sản xuất giấy, gỗ, sợi….



Đồng hồ nước Pmax được cấu tạo từ những bộ phận nào?


Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của đồng hồ nước pmax chúng ta cùng nhau tìm hiểu ở phần phân tích cấu tạo đồng hồ dưới đây nhé!


Đồng hồ Pmax được cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:


Phần thân đồng hồ: Đây là bộ phận được thiết kế bằng gang, 2 đầu kết nối theo kiểu lắp ren hoặc lắp bích. Bộ phận thân đồng hồ có nhiệm vụ bao bọc toàn bộ các chi tiết bên trong đồng hồ. Đây cũng là bộ phận chịu nhiều áp lực từ môi trường lưu chất lẫn yếu tố bên ngoài.


Bộ phận đếm số: Đây chính là bộ phận tubin ( cánh quạt ) được thiết kế nằm trong thân đồng hồ. Nguyên lý hoạt động của cánh quạt khá đơn giản khi áp lực nước chảy qua cánh quạt sẽ quay, bộ phận đếm số trong đồng hồ sẽ tự động nhất biết vòng quay và tính toán cho ra kết quả đo hiển thị lên màn hình đồng hồ.


Đồng hồ nước Pmax được ứng dụng ở đâu?


Đồng hồ nước pmax được ứng dụng phổ biến hiện nay cụ thể như:


- Đồng hồ nước sạch pmax được sử dụng trong các khu dân cư, phòng trọ, khách sạn.


- Ứng dụng trong các nhà máy xử lý nước thải, các nhà máy chế xuất, khu công nghiệp.


- Ứng dụng trong nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản.


- Trong các ngành sản xuất đồ uống, thực phẩm, dược phẩm.



Lắp đặt đồng hồ nước Pmax đúng cách như thế nào?


Để đồng hồ hoạt động một cách chính xác nhất chúng ta cần lắp đặt đồng hồ đúng với yêu cầu kỹ thuật. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu các bước lắp đặt đồng hồ nước pmax.


Bước 1: Trước tiên chúng ta cần khảo sát vị trị thuận lợi để lắp đặt đồng hồ, tính toán chiều dài khoảng cách của đường ống với đồng hồ.


Bước 2: Ngắt dòng chảy lưu chất sau đó chúng ta vệ sinh sạch sẽ đường ống tại vị trí lắp đồng hồ.


Bước 3: Đo và tính toán khối lượng lưu chất chảy qua đường ống chọn loại đồng hồ có kích thước và kiểu kết nối đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật của hệ thống. Sau đó chúng ta tiến hành lắp đặt đồng hồ.


Bước 4: Sau khi đã lắp đặt xong đồng hồ chúng ta cho chạy thử để kiểm tra xem đồng hồ đo chính xác chưa và ở điểm kết nối có bị rò rỉ hay không. Sau khi kiểm tra xong thì đưa đồng hồ vào hoạt động.


Mua đồng hồ nước Pmax tại đâu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồng hồ nước Pmax, để lựa chọn một đơn vị cung cấp đồng hồ đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều người trong chúng ta đang quan tâm.


Tuấn Hưng Phát với phương châm hoạt động: Chất lượng - Dịch vụ tạo nên thương hiệu. Cùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ nước là điểm đến uy tín đối với khách hàng.


Liên hệ tư vấn và báo giá theo Hotline/zalo: 0865930368 (Mr Mùi nhân viên kinh doanh)

20 views0 comments

Recent Posts

See All

Van Điều Khiển

Tổng hợp van điều khiển dùng cho hơi và nước trong ngành công nghiệp. Công nghệ van dieu khien hiện đại, chất lượng cao cấp, giá bán rẻ nhất thị trường. https://tuanhungphatvalve.com/van-dieu-khien.ht

bottom of page