top of page
  • quyetthp

Lựa chọn mẫu đồng hồ đo nước tốt nhất hiện nay

Đồng hồ đo nước đang được Tuấn Hưng Phát phân phối với các dạng cơ và dạng điện từ mang hoạt động vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi hệ thống sẽ có lựa chọn lắp đồng hồ đo nước thích hợp không giống nhau. Để lựa chọn đúng, chọn được sản phẩm chất lượng cần lưu ý nhiều đến cấu tạo và nguyên lý hoạt động. Cùng đơn vị chúng tôi lựa chọn mấu đồng hồ lưu lượng tốt nhất trong bài viết này nhé.

Định nghĩa về đồng hồ đo nước



Đồng hồ đo nước còn được gọi là đồng hồ lưu lượng nước là thiết bị đo xuất hiện khá lâu đời từ thời kì Hy Lạp cổ đại. Đồng hồ đo nước ban đầu là dạng dụng cụ đo đạc lưu chất lỏng chảy trong một khoảng thời gian được xác định bằng mặt trời.

Hiện nay, đồng hồ nước được cải tiến hơn rất nhiều, với nhiều chức năng có thể đo được lưu lượng nước tổng, nước sạch khu dân sinh hay nước thải ở các hệ thống xử lý nước thải.

Đồng hồ nước được chế tạo từ nhiều chất liệu như gang, đồng, inox với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều hệ thống.

Các loại đồng hồ đo nước hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại đồng hồ nước với nhiều chức năng khác nhau để phù hợp với từng hệ thống và lưu chất. Tuy vậy chúng được phân làm 2 loại chính gồm: Đồng hồ lưu lượng nước dạng cơ và đồng hồ lưu lượng nước dạng điện từ. Chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm về 2 loại đồng hồ đo nước này dưới đây nhé!

Đồng hồ đo nước dạng cơ

Đồng hồ đo nước dạng cơ hay còn gọi theo tên tiếng anh là Flow meter. Đồng hồ đo nước dạng cơ hoạt động theo nguyên lý turbine khi có áp lực nước đi qua đồng hồ sẽ làm cánh quạt quay và cảm biến sẽ đếm số vòng quay đó và chuyển dữ liệu lên bộ xử lý và hiển thị kết quả đo lên màn hình đồng hồ.

Đồng hồ nước dạng cơ được thiết kế kết nối với hệ thống bằng kiểu kết nối ren và lắp bích phù hợp với các hệ thống đường ống nhỏ đến lớn.

Đồng hồ nước dạng cơ có các dạng như: đồng hồ nước thải dạng cơ, đồng hồ nước sạch dạng cơ, đồng hồ nước nóng dạng cơ.

Đồng hồ đo nước dạng điện từ

Những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa tự động thì dòng đồng hồ nước dạng điện từ được sử dụng phổ biến hơn, với chi phí đầu tư ban đầu khá cao tuy vậy thì hiệu quả mà dòng đồng hồ này mang lại gần như tuyệt đối.

Đồng hồ lưu lượng nước dạng điện từ có tên tiếng anh là Electronic water meter sử dụng cảm biến điện từ sensor cảm ứng truyền tín hiệu đến màn hình hiển thị LCD để đo lưu lượng lưu chất đi qua đồng hồ.

Đồng hồ nước điện từ hiện nay có 2 phiên bản gồm : Đồng hồ nước điện từ màn hình liền ( Compact ) và đồng hồ nước điện từ màn hình rời ( Renote ). Với những hệ thống có không gian lắp đặt chật hẹp hoặc người dùng muốn quan sát, theo dõi đồng hồ ở tại một nơi khác thì phiên bản màn hình rời là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tham khảo kỹ thuật và mua đồng hồ nước ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồng hồ nước cùng với đó là rất nhiều chủng loại, xuất xứ khác nhau. Tuy vậy để lựa chọn đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng phù hợp với hệ thống của mình cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang băn khoăn.

Tuấn Hưng Phát với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp đồng hồ nước là địa chỉ tin cậy dành cho Quý khách hàng. Hiện nay, 2 thương hiệu đồng hồ nước điện từ được chúng tôi đang nhập khẩu độc quyền gồm: Đồng hồ nước điện từ Woteck đến từ Đài Loan và đồng hồ nước điện từ Hansung cùng với đó là các dòng đồng hồ nước dạng cơ như: Pmax, T-Flow của Malaysia, Zenner của Đức. Đây đều là những thương hiệu đồng hồ đã tìm được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Với phương châm: Chất lượng - dịch vụ tạo nên thương hiệu, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với giá thành rẻ nhất thị trường.

18 views0 comments

Recent Posts

See All

Van Điều Khiển

Tổng hợp van điều khiển dùng cho hơi và nước trong ngành công nghiệp. Công nghệ van dieu khien hiện đại, chất lượng cao cấp, giá bán rẻ nhất thị trường. https://tuanhungphatvalve.com/van-dieu-khien.ht

bottom of page